You are currently viewing กลุ่มบริษัทไทยวา มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย

กลุ่มบริษัทไทยวา มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย

  • Post author:
  • Post category:Health Tips

คุณภาพชีวิตของคนไทย คือสิ่งที่สำคัญและเป็นสิ่งที่ทางกลุ่มบริษัทไทยวาเล็งเห็นมาโดยตลอด เราจึงเกิดแรงบันดาลใจ เกิดแนวคิดในการทำงานและผลิตสินค้า โดยใช้ความสำคัญจากชีวิตของคนไทยมาเป็นหนึ่งในกระบวนการทำงาน จึงทำให้กลุ่มบริษัทไทยวาริเริ่มแนวคิดการยกระดับชีวิตและยกระดับการทำงานของคนไทย

 

จุดมุ่งหมายของเรา ไม่ใช่เพียงแค่เป็นบริษัทที่จะช่วยสร้างแบรนด์ให้กับผู้ประกอบการ หรือเพียงแค่ผลิตสินค้าเพียงเท่านั้น แต่จุดมุ่งหมายของกลุ่มบริษัทไทยวาที่ยิ่งใหญ่ นั่นคือต้องการที่จะยกระดับให้ชีวิตของคนไทยทุกคนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น ด้วยวิธีการทำงานผ่านภายใต้แนวคิดการยกระดับ 3 สิ่ง 

 

1. ยกระดับการผลิต เราได้ใช้กระบวนการผลิตที่ล้ำสมัย และได้รับการยอมรับจากมาตรฐานโลก โดยทางกลุ่มบริษัทไทยวา ได้รับการรองรับจาก FSSC 22000, GHP HACCP, สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา รวมถึงได้รับการรับมาตรฐานกรมปศุศัตว์ GMP HACCP Thailand, สมาพันธ์เกษตรกรรมยั่งยืนตราด, และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ Organic Thailand ทำให้ผู้ประกอบการทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่ผลิตและการบริการจากกลุ่มบริษัทไทยวาจะมีประสิทธิภาพ มาตรฐานอย่างแน่นอน 

 

2. ยกระดับสมุนไพร กลุ่มบริษัทไทยวาเล็งเห็นคุณค่าและความสำคัญของสมุนไพรแต่ละชนิด จึงได้มีความร่วมมือกับหน่วยงาน ชุมชนในจังหวัดต่างๆ เพื่อนำสมุนไพรเหล่านั้นพัฒนาต่อยอดทำเป็นสารสกัดที่มีสารสำคัญในปริมาณที่แน่นอนผ่านการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐาน แล้วจึงนำมาเป็นหนึ่งในส่วนประกอบสารสำคัญของผลิตภัณฑ์ เช่น อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ซึ่งสารสกัดที่ได้จากสมุนไพรที่ได้มีการนำมาพัฒนาและใช้ในปัจจุบัน ได้มาจากสมุนไพรไทยต่างๆ เช่น กัญชง กัญชา ใบกระท่อม พลูคาว กระชายขาว โสมชนิดต่างๆ ใบบัวบก โดยต้องการให้สมุนไพรของไทยแต่ละชนิดนั้นได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จักในวงกว้างระดับสากล 

 

 

3. ยกระดับการดูแลสิ่งแวดล้อม ถึงแม้ทางกลุ่มบริษัทไทยวาจะมุ่งเน้นการใช้กระบวนการและเทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำสมัย แต่เรายังคงคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติเป็นอย่างมาก โดยเราใส่ใจตั้งแต่ถิ่นที่มาของสมุนไพร คือการนำสมุนไพรออร์แกนิคหรือสมุนไพรที่ได้รับการปลูก เพาะเลี้ยง บรรจุ ให้อยู่ในรูปแบบของอินทรีย์ และเพาะปลูกให้เป็นไปตามวิถีของธรรมชาติมากที่สุด โดยไม่พึ่งพาสารเคมี สารสังเคราะห์ ยาปฏิชีวนะใดๆ ที่จะก่อให้เกิดผลเสียต่อธรรมชาติ อีกทั้งยังทำให้สมุนไพรที่เรานำมาใช้นั้นมีความสะอาด ปราศจากสิ่งอันตรายต่อร่างกายมนุษย์อีกด้วย 

เราใส่ใจและคำนึงถึงทุกสิ่งตั้งแต่วิธีการผลิตไปจนถึงชีวิตของคนไทย คุณจึงมั่นใจในการทำงานของกลุ่มบริษัทไทยวาได้เลย